कविता शोध

माझ्या या ब्लॉगला भरभरून प्रतिसाद दिल्याबद्दल धन्यवाद. मधला काही काळ मी ब्लॉग्जना पुरेसा वेळ देऊ शकत नव्हतो. पण आता मी पुन्हा तसे न होवू देण्याचा पूर्ण प्रयत्न करणार आहे. जशा जशा कविता वाचनात येतील, काळजाला भिडतील तशा त्या इथेही उमटतील.

आता आजवर टाळलेली अजून एक गोष्ट मी करतोय, स्वत:ला व्यक्त करण्याचा प्रयत्न, माझी मते, माझे लिखाण जे काही आहे जसे आहे तसे तूमच्या समोर मांडण्याचा प्रयत्न करतोय. बघा आवडतंय का ते. :)
मीऽच तो...
http://meechto.blogspot.com/


Monday, May 26, 2008

लढाई

कमरेस पाकळीच्या तलवार पाहतो मी
काट्यास हिंडतांना बेकार पाहतो मी

जी काल बाग होती, ती आज युध्दभूमी
पुष्पावरी फुलांचा एल्गार पाहतो मी

'नाराज' हात डावा,उजवा 'तयार' नाही!
हतबल 'इथे तिथे' हे 'सरकार' पाहतो मी

भीषण अशी लढाई,उरला गुलाब नाही
तो बंद अत्तराचा बाजार पाहतो मी

इतिहास या युगाचा सांगेल कोण आता?
फुलपाखरा! तुझाही 'जोहार' पाहतो मी

कवी - जयंत

No comments: