कविता शोध

माझ्या या ब्लॉगला भरभरून प्रतिसाद दिल्याबद्दल धन्यवाद. मधला काही काळ मी ब्लॉग्जना पुरेसा वेळ देऊ शकत नव्हतो. पण आता मी पुन्हा तसे न होवू देण्याचा पूर्ण प्रयत्न करणार आहे. जशा जशा कविता वाचनात येतील, काळजाला भिडतील तशा त्या इथेही उमटतील.

आता आजवर टाळलेली अजून एक गोष्ट मी करतोय, स्वत:ला व्यक्त करण्याचा प्रयत्न, माझी मते, माझे लिखाण जे काही आहे जसे आहे तसे तूमच्या समोर मांडण्याचा प्रयत्न करतोय. बघा आवडतंय का ते. :)
मीऽच तो...
http://meechto.blogspot.com/


Monday, April 28, 2008

दुर्दशा

पवित्र देशा, कणखर देशा,सोन्याच्या देशा,
कशी जाहली सांग तुझी ही आज अशी दुर्दशा?
कैसे जडले तुजला देशा तीन भयंकर रोग?
पोप्युलेशन,पोल्युशन, वर करपशनाचे भोग।
राज्यकर्ते तर ह्या देशीचे बहू असती नाठाळ,
सत्तेसाठी पाहून घ्यावे त्यांचे खेळ खट्याळ।
गुंडगिरीचा प्रभाव इथे तर कायद्याचाही अभाव,
महागाईच्या विळख्यात आमुचा कसा लागावा निभाव?
विद्येच्या ह्या पाक मंदिरी काळाबाजार,
सरस्वतीच्या पुढे लक्ष्मी होई शिरजोर।
खेळाच्या मैदानी चाले सट्टाबाजार,
रणांगणीही लाजिरवाणा इथे भ्रष्टाचार।
दूष्काळ, भूकंप पूर दारिद्र हेची आंम्हाला शाप,
नोकरीतही तरूण पिढीला वशिल्याचा तो ताप।
नैतिकता अन सदाचाराने अशी बदलली कूस
कि माणूसकी नी आदर्शाचा कुठेच ना मागमूस।
एक मागणे तुजसी ईशा,बदलव ह्या देशा,
अशी उजाडो रम्य उषा अन उजळो दाही दिशा।

कवयित्री - अलका

No comments: